NCTS vinh dự nhận "Cetificate of Honor" từ đại diện của hãng hàng không Lao Airlines (QV)

26/04/2024 122 Lượt xem

Hà Nội, ngày 24 tháng 4 năm 2024 - Niềm tự hào và vinh dự lại một lần nữa lan tỏa khắp Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS) khi nhận được Giấy chứng nhận “Cetificate of Honor” từ Hãng hàng không Quốc gia Lào (Lao Airlines) về việc cung cấp chất lượng dịch vụ hàng hóa tốt trong năm 2023. Đây là minh chứng cho thành tích xuất sắc của NCTS trong việc đáp ứng mọi yêu cầu về phục vụ hàng hóa của Lao Airlines trong suốt năm 2023.

Hành trình vun đắp niềm tin và khẳng định vị thế

NCTS và Lao Airlines đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong suốt nhiều năm qua kể từ khi NCTS thành lập. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần trách nhiệm cao, NCTS đã trở thành đối tác tin cậy của Lao Airlines trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu tại thị trường HAN.

Sự ghi nhận xứng đáng và lời hứa cam kết

Giấy chứng nhận từ Lao Airlines là minh chứng cho sự nỗ lực và tâm huyết của tập thể cán bộ nhân viên NCTS. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực to lớn để NCTS tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Khamla Phommavanh, Tổng Giám đốc Lao Airlines, cho biết: "Lao Airlines đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả và chất lượng dịch vụ xuất sắc của NCTS. Chúng tôi tin tưởng rằng NCTS sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy của Lao Airlines trong tương lai."

Đây là minh chứng cho năng lực, uy tín và vị thế hàng đầu của NCTS trong lĩnh vực dịch vụ hàng hóa hàng không. NCTS cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.



 


Tag : QV


Liên kết ngoài